• GIẢI MÃ KHOA HỌC NLP – LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ TƯ DUY
  • BƯỚC 1: TẠO THIỆN CẢM – ESTABLISHING RAPPORT
    • 07-Giới thiệu Thuật ngữ Pacing & Leading (Đồng hành & Dẫn dắt)
    • 08-Giới thiệu Thuật ngữ Match & Mirror (Phối hợp & Phản chiếu)
    • 09-Làm chủ công thức F.O.R.M trong giao tiếp
    • 10-Kỹ năng Matching #1: Chọn vị trí giao tiếp
    • 11-Kỹ năng Matching #2: Phối hợp theo ngôn ngữ cơ thể
    • 12-Kỹ năng Matching #3: Nhận diện tính cách qua ánh mắt (V-A-K-Ad). Phần 1: Lý thuyết
    • 13-Kỹ năng Matching #4: Nhận diện tính cách qua ánh mắt (V-A-K-Ad). Phần 2: Thực hành
    • 14-Kỹ năng Matching #5: Kỹ thuật Tập trung tương tác vào kết quả (O.F.I). Phần 1: Lý thuyết
    • 15-Kỹ năng Matching #6: Kỹ thuật Tập trung tương tác vào kết quả (O.F.I). Thực hành
    • 16-Kỹ năng “phản chiếu” thông qua ngôn ngữ cơ thể
    • 17-Những lưu ý ...kiếm tiền tỷ khi áp dụng kỹ thuật phản chiếu
    • 18-Dẫn dắt thông qua ngôn ngữ có lời & kêu gọi hành động
    • 19-Dẫn dắt thông qua ngôn ngữ không lời & kêu gọi hành động
  • BƯỚC 2: ĐẶT CÂU HỎI – ASK QUESTIONS
    • 20-Mục đích đặt câu hỏi để làm gì?
    • 21- Làm chủ 6 câu hỏi lượng tử
  • BƯỚC 3: KHAI THÁC NHU CẦU
    • 22-Nghệ thuật khen & đặt câu hỏi chốt ngay & luôn. Phần 1: Nghệ thuật khen
    • 23-Nghệ thuật khen & đặt câu hỏi chốt ngay & luôn. Phần 2: Đặt câu hỏi chốt ngay & luôn
  • BƯỚC 4: GẮN KẾT NHU CẦU HOẶC GIÁ TRỊ CỦA KHÁCH HÀNG VÀO SẢN PHẨM HAY DỊCH VỤ CỦA BẠN
    • 24- Những lưu ý “lụm”…tiền tỷ
    • 25-Nghệ thuật “quảng bá” sản phẩm/dịch vụ có 1-0-2. Phần 1: Bán “giá trị” hay bán “giá cả”?
    • 26-Nghệ thuật “quảng bá” sản phẩm/dịch vụ có 1-0-2. Phần 2: Giãi mã “siêu” công thức A.I.D.A & E...
    • 27-Nghệ thuật “quảng bá” sản phẩm/dịch vụ có 1-0-2. Phần 3: Công thức “Tứ Trụ” (4Mat-System) tro...
    • 28-Hai (02) trường phái dẫn nhập vào bài thuyết trình đầy quyền năng
    • 29-50 siêu từ khoá “thôi miên” trong thuyết trình, trình bày sản phẩm
    • 30-Cấu trúc 1 bài thuyết trình, giới thiệu sản phẩm ... vạn người mê
    • 31-Làm chủ bộ câu hỏi “chốt” kinh điển
    • 32-Bạn sẽ làm gì khi khách hàng “Say YES” hoặc “Say NO”?
    • 33- Giải mã năm (05) lí do từ chối “kinh” nhất mọi thời đại
    • 34-Thấu hiểu tâm lý, hành vi & nghệ thuật đặt câu hỏi “chốt” chuyên nghiệp
  • BƯỚC 5: CHỐT ĐƠN HÀNG & XỬ LÝ TỪ CHỐI
    • 35-Chốt đơn hàng & xử lý từ chối. Phần 1: Nghệ thuật chốt theo phong cách “thiên thần”
    • 36-Chốt đơn hàng & xử lý từ chối. Phần 2: Nghệ thuật chốt theo phong cách “ác quỷ”
    • 37-Thay lời muốn nói...