-
GIẢI MÃ KHOA HỌC NLP – LẬP TRÌNH NGÔN NGỮ TƯ DUY
-
01-Tư duy & Tư tưởng của người thành công
-
02-Tại sao muốn giàu có phải học bán hàng & thuyết phục?
-
-
BƯỚC 1: TẠO THIỆN CẢM – ESTABLISHING RAPPORT
-
07-Giới thiệu Thuật ngữ Pacing & Leading (Đồng hành & Dẫn dắt)
-
08-Giới thiệu Thuật ngữ Match & Mirror (Phối hợp & Phản chiếu)
-
09-Làm chủ công thức F.O.R.M trong giao tiếp
-
10-Kỹ năng Matching #1: Chọn vị trí giao tiếp
-
11-Kỹ năng Matching #2: Phối hợp theo ngôn ngữ cơ thể
-
12-Kỹ năng Matching #3: Nhận diện tính cách qua ánh mắt (V-A-K-Ad). Phần 1: Lý thuyết
-
13-Kỹ năng Matching #4: Nhận diện tính cách qua ánh mắt (V-A-K-Ad). Phần 2: Thực hành
-
14-Kỹ năng Matching #5: Kỹ thuật Tập trung tương tác vào kết quả (O.F.I). Phần 1: Lý thuyết
-
15-Kỹ năng Matching #6: Kỹ thuật Tập trung tương tác vào kết quả (O.F.I). Thực hành
-
16-Kỹ năng “phản chiếu” thông qua ngôn ngữ cơ thể
-
17-Những lưu ý ...kiếm tiền tỷ khi áp dụng kỹ thuật phản chiếu
-
18-Dẫn dắt thông qua ngôn ngữ có lời & kêu gọi hành động
-
19-Dẫn dắt thông qua ngôn ngữ không lời & kêu gọi hành động
-
-
BƯỚC 2: ĐẶT CÂU HỎI – ASK QUESTIONS
-
20-Mục đích đặt câu hỏi để làm gì?
-
21- Làm chủ 6 câu hỏi lượng tử
-
-
BƯỚC 3: KHAI THÁC NHU CẦU
-
22-Nghệ thuật khen & đặt câu hỏi chốt ngay & luôn. Phần 1: Nghệ thuật khen
-
23-Nghệ thuật khen & đặt câu hỏi chốt ngay & luôn. Phần 2: Đặt câu hỏi chốt ngay & luôn
-
-
BƯỚC 4: GẮN KẾT NHU CẦU HOẶC GIÁ TRỊ CỦA KHÁCH HÀNG VÀO SẢN PHẨM HAY DỊCH VỤ CỦA BẠN
-
24- Những lưu ý “lụm”…tiền tỷ
-
25-Nghệ thuật “quảng bá” sản phẩm/dịch vụ có 1-0-2. Phần 1: Bán “giá trị” hay bán “giá cả”?
-
26-Nghệ thuật “quảng bá” sản phẩm/dịch vụ có 1-0-2. Phần 2: Giãi mã “siêu” công thức A.I.D.A & E...
-
27-Nghệ thuật “quảng bá” sản phẩm/dịch vụ có 1-0-2. Phần 3: Công thức “Tứ Trụ” (4Mat-System) tro...
-
28-Hai (02) trường phái dẫn nhập vào bài thuyết trình đầy quyền năng
-
29-50 siêu từ khoá “thôi miên” trong thuyết trình, trình bày sản phẩm
-
30-Cấu trúc 1 bài thuyết trình, giới thiệu sản phẩm ... vạn người mê
-
31-Làm chủ bộ câu hỏi “chốt” kinh điển
-
32-Bạn sẽ làm gì khi khách hàng “Say YES” hoặc “Say NO”?
-
33- Giải mã năm (05) lí do từ chối “kinh” nhất mọi thời đại
-
34-Thấu hiểu tâm lý, hành vi & nghệ thuật đặt câu hỏi “chốt” chuyên nghiệp
-
-
BƯỚC 5: CHỐT ĐƠN HÀNG & XỬ LÝ TỪ CHỐI
-
35-Chốt đơn hàng & xử lý từ chối. Phần 1: Nghệ thuật chốt theo phong cách “thiên thần”
-
36-Chốt đơn hàng & xử lý từ chối. Phần 2: Nghệ thuật chốt theo phong cách “ác quỷ”
-
37-Thay lời muốn nói...
-